TOP 1 ĐỊA CHỈ PHÒNG THU ÂM GIÁ RẺ TPHCM

TOP 1 ĐỊA CHỈ PHÒNG THU ÂM GIÁ RẺ TPHCM

 

  Top 1 địa chỉ phòng thu âm giá rẻ TPHCM là một điểm quan trọng phân biệt giữa các phòng thu chuyên nghiệp. Mỗi bản thu âm đều cần phải hoàn hảo để mỗi khách hàng cảm thấy yêu thích chính sản phẩm của mình.

Đạt được yêu cầu này đòi hỏi phòng thu âm phải đảm bảo được những yêu cầu khắt khe của toàn bộ quy trình thu âm bằng phần mềm (cho cả chuyên nghiệp & không chuyên). Không ngừng hoàn thiện chăm sóc làm hài lòng quý khách hàng, nâng cấp và đầu tư trang thiết bị chuyên nghiệp.

Các kỹ thuật viên âm thanh được đào tạo và rèn luyện trong lĩnh vực thu âm, hòa âm phối khí, có nhiều năm kinh nghiệm trong môi trường phòng thu chuyên nghiệp, đảm bảo có thể mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng. TNF Studio ấp ủ một mong muốn trở thành một trong những Phòng thu tiên phong trong việc mở ra những cơ hội khám phá khả năng ca hát cho những bạn trẻ yêu nhạc.

Với tiêu chí “Hát hay không bằng hay hát”, TNF Studio mở rộng cánh cửa cho tất cả mọi người, từ ca sỹ chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm, đến những người yêu ca hát chưa một lần đặt chân đến phòng thu. Với đội ngũ kỹ thuật đáng tự hào kết hợp hệ thống xử lý âm thanh kĩ thuật số tiên tiến. Phòng thu âm TNF sẽ hỗ trợ giọng hát của bạn một cách tối đa, nhằm che những khuyết điểm, đồng thời làm nổi bật cá tính trong giọng hát của bạn.

địa chỉ thu âm

Ngoài ra, khi đến với Phòng thu âm TNF, bạn sẽ được tư vấn kĩ thuật thanh nhạc cơ bản để bạn có thể xử lý ca khúc một cách hiệu quả. Sở hữu những bản thu âm chuyên nghiệp không còn là một mong muốn quá xa xỉ với những bạn yêu ca hát.

BẢNG GIÁ CÁC DỊCH VỤ TẠI TNF STUDIO

 

  • Gói thu âm đơn ca: 500.000 đ/ 1 bài
  • Gói thu âm chuyên nghiệp: 800.000 đ/ 1 bài

+ Edit – Mix – Master phần mềm và phần cứng + Chỉnh sửa hoàn thiện chuyên nghiệp

  • Dịch vụ quay MV phòng thu
  • Dịch vụ quay MV sân khấu

+ Gói 1: 3.300.000đ/ bài Bao gồm: chi phí quay hình – dựng – makeup – hướng dẫn diễn xuất 2 buổi trước khi quay hình    + Gói 2: 3.000.000đ/ bài Bao gồm: Chi phí quay hình – dựng – makeup      + Gói 3: 4.000.000đ/ bài Bao gồm: Chi phí quay hình – dựng – makeup – hướng dẫn diễn xuất 2 buổi trước khi quay hình – múa minh họa

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐT: 028 6273 3715 – 0916 955 085
  • ĐC: 213 Cao Đạt, P.1, Q.5, TP.HCM
  • Website: taynguyenfilm.com

Sản phẩm MV sân khấu của anh Lý Công do Tây Nguyên Phim sản xuất

b

  Bản đồ hướng dẫn đường đi

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of

KỸ THUẬT VIÊN

Kỹ thuật hướng dẫn thu âm luôn tận tình, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

CHI PHÍ

Chi phí phù hợp với khách hàng, chỉ với 500.000/ bài. Nhưng sản phẩm luôn chất lượng

TRANG THIẾT BỊ

Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, không gian thoáng mát, tiện nghi và chuyên nghiệp