Nơi cung cấp dịch vụ thu âm tại TP.HCM

NƠI CUNG CẤP DỊCH VỤ THU ÂM TẠI TP.HCM

 

Với sự phát triển mạnh mẽ về thu âm hiện nay: Nơi cung cấp dịch vụ thu âm tại TP.HCM, tạo album, quay MV,… rất nhiều. Các phòng thu âm chuyên nghiệp được mở ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn phòng thu âm chuyên nghiệp ở TPHCM:

Quý khách hàng hiện nay đã có rất nhiều sự lựa chọn để có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn cho mình một phòng thu âm. Nhưng dựa vào tiêu chuẩn nào để có thể đánh giá được là lựa chọn phòng thu đó là chính xác.

Phòng thu âm Tây Nguyên Phim xin đề ra một số tiêu chuẩn giúp những ai có nhu cầu có thể tìm được một phòng thu âm như ý.

Những bản thu của khách hàng tại TNF

 

1.Vị trí phòng thu âm:

Hiện nay 2 thị trường thu âm lớn nhất là Hà Nội và TPHCM đã có rất nhiều phòng thu được mở ra. Quý khách có thể liên hệ với các phòng thu âm qua sự giới thiệu của bạn bè hoặc tìm kiếm trên google

2. Danh sách dịch vụ và bảng giá dịch vụ thu âm:

Số lượng dịch vụ và bảng giá dịch vụ đóng vai trò rất quan trọng trong việc lựa chọn phòng thu âm. Phòng thu âm cung cấp nhiều dịch vụ như: Thu âm bài hát, thu âm đám cưới, thu âm quảng cáo,… sẽ cung cấp dịch vụ thu âm tốt hơn những phòng thu chỉ có những dịch vụ cơ bản.

Thông tin về các dịch vụ quý khách có thể tham khảo trên website của phòng thu. Có thể tham khảo chi tiết về quy trình thực hiện, những dịch vụ kèm theo cũng như giá dịch vụ.

Do thị trường thu âm tại TPHCM đang phát triển mạnh nên độ cạnh tranh trong lĩnh vực này rất lớn. Quý khách có thể liên hệ với một vài phòng thu để tham khảo trước khi lựa chọn phòng thu cho mình.

3. Trang thiết bị phòng thu âm:

Một số phòng thu âm với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại sẽ đảm bảo cung cấp những dịch vụ thu âm tốt nhất. Hệ thống trang thiết bị càng hiện đại thì càng hỗ trợ tốt và mang lại những bản thu âm tốt nhất.

4. Đội ngũ kỹ thuật viên phòng thu:

Con người luôn là yếu tố quan trọng nhất, quyết định mọi thành công của công việc. Đối với dịch vụ thu âm cũng vậy, Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ đảm bảo cung cấp những bản âm thanh chất lượng nhất.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách giải quyết những sự cố xảy ra trong thu âm.

Hãy đến với Phòng thu âm chuyên nghiệp TNF Studio để cảm nhận chất lượng dịch vụ thu âm cũng như giá cả hợp lý nhất cho quý khách.

Bản thu âm của khách hàng TNF

đăng ký học

Mọi thông tin khóa học Liên hệ: Công ty TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.com

VIDEO HỌC VIÊN QUAY MV SAU KHOÁ HỌC TẠI TRUNG TÂM

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of

KỸ THUẬT VIÊN

Kỹ thuật hướng dẫn thu âm luôn tận tình, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

CHI PHÍ

Chi phí phù hợp với khách hàng, chỉ với 500.000/ bài. Nhưng sản phẩm luôn chất lượng

TRANG THIẾT BỊ

Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, không gian thoáng mát, tiện nghi và chuyên nghiệp