Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp

PHÒNG THU ÂM CHUYÊN NGHIỆP

 

Nếu bạn muốn có bài hát hay hơn, mạnh mẽ có nhiều cảm xúc hơn hát live. Thì nên đến phòng thu âm chuyên nghiệp – TNF Studio. Bởi vì, đây có các loại hình thức thu âm, phụ kiện âm thanh kết hợp hoà trộn ăn ý với rất nhiều yếu tố, từ tiếng trống âm thanh. Piano và các giọng hát được hòa âm.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN TNF STUDIO 

 

  • Phòng thu âm chuyên nghiệp là nơi bạn có thể hiện tài năng về âm nhạc, niềm đam mê của các bạn. Vậy nên việc chọn phòng thu âm là đều quan trọng ?
  • Phòng thu âm TNF, nơi bạn có thể yên tâm thỏa mãn đam mê ca hát, với những thiết bị đến kỹ năng thanh nhạc. Đặc biệt, bằng các trang thiết bị thu âm hiện đại, các kỹ thuật viên thu âm thanh chuyên nghiệp, giúp sản phẩm các bạn hoàn hảo.
  • Chất lượng phòng thu âm hiện đại, hỗ trợ khách hàng bằng các thiết bị máy móc thu âm hiện đại như: Mic lọc âm, có thể làm nhạc, mix nhạc, hay các bản cover bài hát của chính bạn trở nên hoàn hảo hơn.
  • Không gian thu âm khép kín, cách âm là điều quan trọng nhất, phòng yên tĩnh và được trang trí nhiều hoa văn giúp bạn thăng hoa cảm xúc khi thu âm tại

noi-thu-am-gia-re Đặc biệt, có kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giúp bạn điều chỉnh biên tập bài hát cho bạn. Bởi vậy, dù có bản nhạc hay hợp giọng bạn, thì không thể thiếu kỹ thuật viên hỗ trợ cho bạn, đem đến sản phẩm tốt nhất.

  • Họ biết cách làm bài hát cho ra âm thanh tốt nhất, có cảm xúc nhất, gọn gàng, có độ cần bằng về độ sâu, độ ngân. Tránh các trường hợp như không bị phô, chói tai khi lên cao, không bị lẫn tạp âm, hay bị nhiễu.
  • Thế nên phòng thu âm có đầy đủ trang thiết bị và kỹ thuật viên chuyên nghiệp hòa âm phối khí. Cho ra sản phẩm cuối cùng hoàn hảo. Những ưu điểm vượt trội, càng khẳng định bạn nên chọn phòng thu âm cùng bạn, tạo ra sản phẩm chuyên nghiệp.
  • Phòng thu âm TNF Studio luôn là top 1, tự hào mang đến cho bạn những bản thu âm tuyệt vời, với chi phí phí không đắt đỏ. Chúng tôi có phòng thu chất lượng cao cùng trang thiết bị âm thanh hiện đại, kỹ thuật viên chuyên nghiệp kinh nghiệm làm thu âm nhiều năm.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THU ÂM TẾT 2023

 

Phòng thu âm chuyên nghiệp TNF Studio sẽ tạo ra cho bạn một bản thu âm chất lượng, âm thanh đỉnh cao, hơn cả sự tuyệt vời mà bạn kỳ vọng. Đặc biệt chỉ với mức chi phí cực kỳ hát dẻ. Nào hãy cùng chúng tôi xem qua bảng giá cụ thể nhé!

noi-thu-am-gia-re Gói thu âm chuyên nghiệp : 500.000 đ/ 1 bài

SẢN PHẨM THU ÂM CỦA KHÁCH HÀNG TẠI TNF STUDIO

noi-thu-am-gia-re Gói thu âm chuyên nghiệp dành cho ca sĩ : 800.000 đ/ 1 bài

+ Edit – Mix – Master phần mềm và phần cứng

+ Chỉnh sửa hoàn thiện chuyên nghiệp

noi-thu-am-gia-re Gói thu âm VIP: 1000.000 đ/ 1 bài

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty Tây Nguyên Phim

 

SẢN PHẨM THU ÂM – QUAY MV CỦA KHÁCH HÀNG TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG TỚI CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

 

 

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of

KỸ THUẬT VIÊN

Kỹ thuật hướng dẫn thu âm luôn tận tình, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

CHI PHÍ

Chi phí phù hợp với khách hàng, chỉ với 500.000/ bài. Nhưng sản phẩm luôn chất lượng

TRANG THIẾT BỊ

Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, không gian thoáng mát, tiện nghi và chuyên nghiệp